วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2560

NC SECRET KISS IN PRUGE {SugaHunny}







NC SECRET KISS IN PRUGE {GaHun}



จูบนี้ต่างจากจูบแรกโดยสิ้นเชิง มันเป็นจูบที่เหมือนถูกค้อนหนักๆมาทุบหัวของเธอ จนสมองของหญิงสาวขาวโพลนไปหมด ปลายลิ้นของเขาสอดแทรกเข้ามาอีกครั้ง เพื่อควานหาเรียวลิ้นเล็กๆที่ไม่ประสีประสานั้น...อย่างต้องการ 

และเมื่อเขาเจอมันเขาก็ทำให้คนใต้ร่างใจเต้นระรัว เมื่อสิ่งทีเขาส่งเข้ามาตวัดพันเกี่ยวลิ้นเล็กๆนั้นราวกับว่ามันคือ ขนมชิ้นโปรดของเขา

ในใจหญิงสาว พยายามคิดว่าตอนนี้ มันเกิดอะไรขึ้น ทั้งเขาและเธอมาอยู่ในสถานการณ์ที่แสนอันตรายต่อจิตใจแบบนี้ได้ยังไงกัน สถานการณ์ที่เธอ เคยแอบคิดเล่นๆตามประสา...ว่าได้รับจูบอันแสนหวานจากไอดอลของตัวเอง ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นจริงได้ แต่ตอนนี้มันเกิดขึ้นแล้ว รสชาติของเขา ความร้อนจากร่างกายเขา 

เสียงลมหายใจของเขา มันทำให้เธอเธอมั่นใจได้ว่านี่คือเรื่องจริง และมันกำลังจะเกินจากจูบอันแสนหวานไปเยอะแล้ว

เมื่อฮันนี่รู้ตัวอีกทีส่วนบนของร่ายกายเธอก็เหรอเพียงบราสีขาวปกปิดอยู่เพียงเท่านั่น ชูก้าผละจากเธอ ลุกขึ้นนั่งเพื่อ ถอดเสื้อยืดแขนยาวราคาแพงของเขาแล้วโยนมันทิ้งไปมุมไหนของห้องก็ไม่อาจรู้ได้.....ก่อนที่เขาจะโน้มลงมาเพื่อขับเคลื่อนสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไป
มือเรียวๆของเขาลูบไล้ใบหน้าของเธออย่างอ่อนโยนลากไล้ลงมาที่ลำคอเรื่อยๆจนมันมาหยุดที่หน้าอกขนาดพอดีตัวของร่างบาง มือทั้งสองข้างของเขาเลื่อนไปที่สายบราทั้งสองข้างก่อนจะค่อยรูดมันลงมาที่ต้นแขนของเธอ 

เขาเหลือมองใบหน้าน่ารักของเธอ ที่ตอนนี้ดูราวกับสติไม่อยู่กับตัวอีกแล้ว เขายิ้มอย่างเอ็นดูก่อนจะ ดึงบราที่ปกปิดสิ่งสวยงามของเธอออก เขาค่อยๆบรรจงกอบกุมความอ่อนนุ่มของเธอ ร่างบางสะดุ้งวาบก่อนจะจับมือของเขาเอาไว้

ชูก้า
ไม่ต้องตกใจนะ....///พูดจบเขาก็จูบเธออีกครั้ง จูบที่เต็มไปด้วยความเร่าร้อนและปรารถนา จนเธอรู้สึกได้ มือของเขายังสัมผัสอกอิ่มของเธอของเบามือ เละเธอก็ต้องตกใจอีกครั้งมือนิ้วมือของเขากำลังหอยกล้อกับยอดปทุมสีชมพูของเธออยู่

ฮันนี่
อ๊ะ....อ๊า......///เสียงครางหวานๆของเธอทำให้เขายิ้มออกมา

ชูก้า
น่ารักจังเลยนะ........
“ทำไมแกถึงไม่ห้ามเขา ทำไมแกถึงไม่ผลักเขาออกไป แกเป็นคนใจง่ายแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ยัยฮันนี่....”
ท่ามกลางอารมณ์ที่กำลังถูกปลุกปั่น ร่างบางได้แต่คิดในใจ ว่านอกจากเธอจะไม่เข้าใจเขาแม้แต่น้อย แต่เธอเองก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเช่นกัน

ฮันนี่
เฮือก อ๊ะ......พี่ชูก้า......อ๊ะ
นี่เป็นครั้งที่เพียงสติเธอหลุดลอยหายไป เมื่อสติกลับมา เสื้อผ้าอาภรของเธอ ก็อันตระทาน หายไปจนหมดแล้ว

“ผมกวาดสายตามองร่างกายที่ไร้สิ่งปกปิดของเธอ....ผมได้แต่ตั้งคำถามกับตัวเองว่าทำไมทุกอย่างที่เป็นเธอมันถึงทำให้ผมกลายเป็นคนใจร้อนและฉวยโอกาสได้ขนาดนี้ ถึงมันไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเห็นผู้หญิงในสภาพแบบนี้ก็เถอะ แต่ครั้งนี้ มันแตกต่างออกไป สิ่งที่แตกต่างก็คือความรู้สึกของผมยังไงล่ะ สิ่งที่ผมกำลังทำมันอาจทำให้เธอตกใจ และช๊อคไปแล้ว แต่ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะอธิบายหรอกนะ”

ลำคอเล็กๆนั้นเผลอหลุดเสียงครางเบาๆออกมาเป็นระยะ พร้อมกับลมหายใจที่ขาดห้วงไปทุกทีๆ เมื่อตอนนี้ริมฝีปากของชูก้า กำลังตักตวงความหวานของจากยอดอกนั้น มือซ้ายของเขายังคงเค้นคลึงเนื้อเนียนนั้นอย่างพอใจ แค่นั้นยังไม่พอมือข้างขวาของเขากำลัง สัมผัสส่วนที่เธอหวงแหนที่สุดอย่างช่ำชอง จนเธอเผลอคิดในใจว่า เข้าสามารถแยกประสาทสัมผัสได้ขนาดนี้ได้ยังไงกัน
ฮันนี่
อึก ...พี่ชูก้า...///เอามือขึ้นมาดันหน้าอกเขา แต่เรี่ยวแรงของเธอมันไม่รู้หายไปไหนหมด เพราะเขา

ชูก้า
ถึงเธอจะห้ามฉันตอนนี้ ก็ไม่ทันแล้ว.....///เอาผละจากหน้าอกที่เขาหลงใหล มามองหน้าคนที่นอนเขินอยู่ใต้เรือนร่างของเขา
เเละมือของเขานั้นเปลี่ยนจากการหยอกล้อกุหลาบงามนั้นแค่เพียงภายนอก ตอนนี้ เขาเริ่มปลุกเร้าเธอมากขึ้นโดยการ สอดนิ้วของเขาเข้าไปในร่างกายของเธอ แล้วค่อยๆขยับเข้าออกอย่างเนิบนาบเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับหญิงสาวที่เขาดูออกอยู่แล้วว่าเธอไม่เคยผ่านเรื่องแบบนี้มาก่อน ร่างบางได้แต่บิดไปมาเพราะความรู้สึกสั่นสะท้านที่เขามอบให้

ฮันนี่
อา......ฉัน.......ฮึก....
ชูก้า เคลื่อนใบหน้าที่กำลังซุกซนอยู่ที่คอระหงของเธอขึ้นมายังใบหูก่อนจะกระซิบกับเธอเบาๆ

ชูก้า
ความรู้สึกที่เธอเป็นอยู่ มันเรียกว่า...เสียว///เขาพูดยิ้มๆ......ได้ยินอย่างนั้นเธอได้แต่เขินอายเพราะรู้ว่าเขาจงใจแกล้งเธอ
ชายหนุ่มค่อยๆถอนนิ้วออกจากเธอเมื่อเขารู้แล้วความเธอพร้อมสำหรับขั้นต่อไปแล้ว
ชูก้าก้มลงมามอบจูบให้เธออีกครั้ง แล้วมองหน้าเธอด้วยดวงตาเรียวเล็กที่มีเสน่ห์คู่นั้น

ชูก้า
พูดออกมา...ว่าเธอเป็นของฉัน...///เขาพูดด้วยน้ำเสียงอันแหบพร่า ทำเอาร่างบางแทบพูดอะไรไม่ออก

ชูก้า
พูดออกมา ว่าเธอจะเป็นของฉัน คนเดียว
เมื่อเธอได้ยิน ประโยคนั้นจากเขา เธอจำได้ในทันทีว่า....มันคือเพลงๆนั้น เนื้อเพลงที่มันอยู่ในปลอกหมอนของเขา เพลงนี้ใช่มั๊ย ที่เขาต้องการแต่งมันให้จบ

“นาทีนี้...ฉันจะไม่ลังเลอีกแล้ว...ต่อให้ในหัวใจของเขา ยังมีผู้หญิงคนอื่นอยู่  หรือวันพรุ่งนี้...เขาจะลืมฉัน ลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้น....ฉันก็จะไม่เสียใจ..ฉันขอแค่ตอนนี้.....ขอแค่อยู่ในสายตาของเขา ขอแค่เขาโอบกอดฉันเอาไว้”

ดวงตาที่กำลังมีน้ำตาคลอๆของฮันนี่ ค่อยๆมองสบตาเขาตอบก่อนที่เธอจะเอ่ยบางอย่างออกมา

ฮันนี่
ฉันเป็นของพี่.....เป็นของพี่คนเดียว เท่านั้น อ๊า...อึก อ่า..พี่ชูก้า......ฉันเจ็บ.....




สิ้นคำตอบรับจากเธอ เขาก็ไม่รอช้าที่จะแทรกตัวตนของเขาผ่านช่องทางรักของเธอทันทีแต่เขาไม่ได้ทำมันอย่างรุนแรงตามอารมณ์ของเขาแต่อย่างใด เขา หยุดเป็นระยะเพื่อให้เธอค่อยๆปรับเข้าหาสิ่งที่เธอเพิ่งเคยสัมผัสเป็นครั้งแรก

ชูก้า
อย่าหลับตาสิ...มองฉันเอาไว้...เชื่อใจฉันนะ ฮันนี่....
ดวงตาที่เลอะไปด้วยคราบน้ำตาจากความเจ็บร้าวเมื่อครู่ก็หันไปสบตาเขาอีกครั้ง ครั้งนี้ ใจของทั้งคู่เต้นแรงไม่ต่างกัน......

ชูก้าสอบสะโพกเข้าหาเข้าร่างบางอย่างเชื่องช้า แล้วจึงค่อยๆเพิ่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขารู้สึกว่าตอนนี้เธอเปิดทางให้ตัวตนของเขาเข้าไปง่ายขึ้นแล้ว เข้าเอื้อมมือไปเช็ดน้ำตา ให้กับเธออย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะจังแขนทั้งสองข้างของเธอให้ขึ้นมาโอบรอบคอของเขา

ชูก้า
ทิ้งมันไปซะ...ทุกอย่างที่เธอกำลังคิดอยู่ในใจ ลืมมันไปซะ...แล้วไปกับฉันนะ อ่า...ฮันนี่....เธอกำลังทำให้ฉันคลั่ง...อ่า.....///เสียงครางทุ้มต่ำของเขาหลุดออกมากเมื่อภายในกายของเธอ มันรัดเขาจนแน่นไปหมด

ชูก้า
ผิวเธอสวยจัง.......///ในขณะที่เขายังคงบรรเลงบทรักอยู่นั้นอยู่ๆเขาก็เอ่ยชมเธอขึ้นมาก่อนที่ เขาจะพลิกร่างของหญิงสาวให้ขึ้นไปอยู่บนร่างกายของเขาแทน....
ฮันนี่ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

ฮันนี่
พะ...พี่ทำอะไร...ฉัน...

ชูก้า
รู้ว่าทำไม่เป็น.....///เขาเอื้อมมือไปจับสะโพกกลมกลึงของร่างบางก่อนที่จะจับให้เธอขยับไปมาตามจังหวะมือของเขา....


สายตาของเขาเอาแต่จ้องร่างบางที่กำลังเคลื่อนตัวตามแรงของเขา อยู่บนร่างกายของเขา ร่างกายของเธอที่ถูกแสงจากดวงจันทร์สาดส่องมันคือจุดประสงค์ที่เขาเปลี่ยนตำแหน่งของเขาและเธอ....
เมื่อเขารู้ว่าเธอทำตามที่เขาสอนได้แล้ว เขาก็ละมือจากสะโพกสวยนั้น ไปกอบกุม อกสวยที่อยู่ในระดับสายตาของเขาอีกครั้ง....

ชูก้า
ฮันนี่....ฮันนี่...อ่า ฉันไม่ไหวแล้ว...อ่า.....

ฮันนี่
ฉันจะตายแล้ว...อึก....อีกนานมั๊ย.....
พรึบ..
เขาเปลี่ยนตำแหน่งให้ตัวเองขึ้นมาเป็นฝ่ายควบคุมอีกครั้ง
ชูก้า
ไม่เจ็บแล้วใช่มั๊ย///ถามพร้อมเอามือลูบผมเธอเบาๆ

ฮันนี่
(พยักหน้าอายๆ)...

ชูก้า
...อึก.....ฉันอยากให้เธอจำความรู้สึกนี้เอาไว้....อ่า...ฮันนี่///เขาเคลื่อนตัวเข้าออกเร็วขึ้น...จนเสียงร่างกายของทั้งคู่กระทบกัน มันคงดังก้องไปทั่วทั้งป่าแล้วก็เป็นได้.....
เขาประโคมจูบไปทั่วร่างของหญิงสาวที่กำลังหอบหายใจแรงๆอยู่ในวงแขนของเขา

ชูก้า
เหมือนกันเลยนะ.....

ฮันนี่
(ทำหน้าไม่เข้าใจ) อ๊ะ เหมือนอะไรคะ

ชูก้า
เธอ กับไวน์ของเธอ...อ่ะ....หวาน....(จูบลงที่ยอดปทุมอีกครั้ง) เท่าไหร่ก็ไม่พอ.......///คำพูดของเขา เสียงลมหายใจขาดห้วงของเขา ทำให้เธอ หายใจไม่ทั่วท้องตลอด

ชูก้า
พูดออกมาว่าเธอเป็นของฉัน......อ่า ฮันนี่ พูดอีกครั้ง

ฮันนี่
ฉะ....อ่ะ...ฉัน อ๊า...เป็น...ของ...อึก พี่............

ชูก้า
อ๊า....ฮันนี่  ฮันนี่......อ่า..........
เขากดริมฝีปากลงมากอีกครั้ง.......

ฉันจะมอบจูบที่เร้าร้อนให้กับเธอใต้แสงจันทร์
ขอเพียง เธอ สัญญากับฉันว่า
เธอจะเป็นของฉันเพียงคนเดียว
แล้วฉันจะพาเธอไปยัง
สวรรค์ที่เป็นของเราสอง
เสียงสุดท้ายของเขาหยุดลงพร้อมกับร่างกายที่กระตุกเกร็งอย่างแรง ก่อนที่เขาจะดึงแก่นกายออกมาแล้วปลดปล่อย ออกมาที่หน้าท้องขาวเนียนของร่างบาง

ฮันนี่
พี่ชูก้า......///เธอตกใจเมื่อรับรู้สึกความอุ่นที่พวยพุ่งมาที่หน้าท้องของตัวเอง.......
ชูก้าเอนตัวลงมานอนข้างๆฮันนี่....ก่อนที่เขาจะเอื้อมไปหยิบบางอย่างในกระเป๋าของตัวเอง มันคือกระดาษทิชชู่นั่นเอง

เขาใช้กระดาษนั้นซับร่องรอยของตัวเองบนหน้าท้องอันเปียกชุ่มของฮันนี่

อ่านต่อน VN จ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น